ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.com กันเถอะ EP.1

สวัสดีขอรับชาว ดูหนังออนไลน์ ทุกท่าน เป็นไงบ้างนะครับ ในช่วงวันสุดสัปดาห์อย่างนี้ ไปเที่ยวไหนกัน

รึเปล่าครับผม หากไม่ได้ไปไหนก็มานอนดูหนังสบายๆกับพวกเราเว็บดูหนังผ่านเน็ตกันครับผม ในยุคข้างหลังโควิด-19 เป็นสมัยที่

คนส่วนมากออกมาดูหนังในโรงหนังน้อยลงมากมายๆครับ ซึ่งก็อย่างที่ผมบอกไปในบทความก่อนๆค่าครองชีพสำหรับในการออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์นั้นสวนกับรายได้อย่างสิ้นเชิง ค่าตั๋วหนัง ค่าพาหนะ ค่ากินข้าวนอกบ้าน ค่าเบ็ดเตล็ดต่างๆ

ยังไม่รวมรายจ่ายอื่นๆที่อาจจะมีการเกิดขึ้นอีกครับ เรียกว่า การก้าวขาออกจากบ้านเพื่อมาดูหนังในโรงภาพยนตร์นั้น

มีค่าใช้จ่ายราวๆนึงเลยล่ะครับผม ผิดแผกแตกต่างกับการดูหนังออนไลน์ที่ไม่ต้องเสียเงินสักบาท หนังชนโรงก็มองได้ แถมจะมองที่ไหนก็ได้ด้วยครับผม

และก็สำหรับบทความที่ผมจะมานำเสนอในวันนี้ คนใดกันที่ชอบดูหนังของ GDH บ้างยกมือหน่อยครับผม? ฮ่า… ใช่นะครับ

ผมจะพาทุกคนมาดูหนังของ GDH บน madoohd.com กันนะครับ ซึ่งผมต้องบอกก่อนเลยว่า GDH เป็นบริษัทภาพยนตร์ที่ดังที่สุดของไทยเดี๋ยวนี้เลยก็ว่าได้ คราวก่อนเป็น GTH แม้กระนั้นต่อมาก็แยกตัวกันแล้วก็มาก่อตั้งใหม่เป็น GDH นี่แหละครับผม ซึ่งหนังหลายๆเรื่องของ GDH ก็มีทั้งยังหนังเก่า หนังใหม่ หรือแม้กระทั้งหนังชนโรง ทางเว็บดูหนังออนไลน์อย่างพวกเราก็จัดมาให้ครบๆเลยล่ะครับผม แม้กระนั้นในบทความนี้ ผมจะมาชี้แนะหนังของ GDH ที่อยู่บน madoohd.comดูหนัง ไม่กี่เรื่องเพียงแค่นั้นนะครับ ด้วยเหตุว่าหนังของค่าย GDH บนเว็บดูหนังออนไลน์ของพวกเรามีมากไม่น้อยเลยทีเดียว เกรงว่าถ้าหากจะรีวิวทั้งสิ้นคงจะต้องต่อกันอีกหลาย EP. แน่นอน ซึ่งบทความนี้ผมก็จะแยกเป็น

2 EP. ครับ เรียกว่าเป็นหนัง 10 เรื่องที่ผมดูแล้วและต้องการเสนอแนะให้คุณมองนั่นเองครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวล่ำเวลา เรามาดูกันเลยนะครับว่า มาดูหนัง GDHดูหนัง ที่ madoohd.com กันเถิด EP.1 จะมีเรื่องอะไรบ้าง หากคุณพร้อมแล้วก็เลทโกเลยครับผม เลทโก!

1. ฉลาดหลักแหลมเกมส์ทุจริต

ไหนใครกันแน่เป็นแฟนๆครูพี่ลินยกมือขึ้นหน่อยนะครับ! ฮ่า… นี่เป็นหนังที่เรียกว่าเป็นการปรากฏของแวดวงภาพยนตร์ไทยเลยล่ะนะครับ หนังว่าด้วยเรื่องของกรุ๊ปผู้เรียนม.ปลายกรุ๊ปหนึ่งที่ร่วมกันคิดหารายได้จากการฉ้อฉลข้อสอบ แล้วก็การหลอกลวงข้อสอบระดับสถานที่เรียนก็ดูเหมือนเล็กเกิน ก็โกงกันระดับประเทศไปเลยสิครับ ผมบอกเลยว่า คนใดกันที่เป็นแฟนหนัง GDHหนังชนโรง ไม่สมควรพลาดจริงๆสามารถมาดูหนังเหมาะเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตของเราได้เลยจ๊าขอรับ

2. น้อง. พี่. หวานใจ

สำหรับคนไหนที่เป็นแฟนๆของซันนี่ ญาญ่า หรือแม้แต่นิชคุณ ไม่สมควรพลาดหัวข้อนี้เลยครับ น้องพี่ที่รัก เป็นหนังรวมดาราที่บรรยายเรื่องของคู่ญาติพี่น้องที่ตีกันตั้งแต่เด็กจนถึงโต ผมค่อนข้างชอบการแสดงของญาญ่าในประเด็นนี้มากมายๆนะครับ ผมดูหนังประเด็นนี้ในโรงภาพยนตร์จบ ก็มาดูหนังชนโรงในเว็บดูหนังออนไลน์ของ ดูหนัง ซ้ำอีกรอบเลยล่ะครับผม ผู้ใดกันที่มีลูกพี่ลูกน้องควรดูเลยล่ะขอรับ สนุกสนานมาก

3. BNK48 Girls Don’t Cry

เนื่องจากว่าผมมีเพื่อนฝูงรอบข้างที่เป็นติ่งวง BNK48 มันก็ลากผมไปดูเลยขอรับ ซึ่งนี่เป็นหนังสารคดีเรื่องแรกของวง BNK48 เลยล่ะขอรับ ตัวหนังก็จะจับน้องๆแต่ละคนมาสนทนาและก็เล่าที่บางทีอาจจะมิได้ยินบ่อยๆซึ่งผมบอกเลยว่า ออกจะเรียลมากๆดูแล้วก็แอบสะอึกเช่นเดียวกันครับผม ฮ่า… คนใดสนใจก็ลองไปพบมองได้เลยครับผม ในเว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของพวกเราก็มีครับผม

4. Home Stay

ก็เสมือนจะยังไม่จบกับ BNK48 ครับเนี่ย เนื่องจากว่านางเอกของหนังหัวข้อนี้คือน้องต้นไม้ปราง BNK48 นั่นเองครับ ฮ่า… หนังเรื่องนี้ทำจากหนังสือนวนิยายของญี่ปุ่น เกี่ยวกับเรื่องของวิญญาณเรร่อนที่ได้รับช่องทางให้เข้าไปอยู่ในร่างของ มิน เด็กชายที่พักผ่อนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงพยาบาล การได้กลับเข้าไปอยู่ในร่างใหม่ก็เหมือนกับการอยู่โฮมสเตย์ เพราะเหตุว่ามันเพียงแค่ชั่วคราวแค่นั้น ซึ่งวิญญาณเรร่อนที่ว่าจึงควรหาคำตอบให้ได้ว่า มินตายเนื่องจากว่าคนไหน ข้างใน 100 วัน ผมบอกเลยว่า สนุกมากมายๆขอรับ การแสดงของเจมส์ ธีรดนย์ เลิศเลอเลยล่ะครับ

5. Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อนพ้อง

ไหนผู้ใดกันแน่อยู่ในเฟรนด์โซนยกมือหน่อยสิครับผม ฮ่า… ผมบอกเลยว่า นี่เป็นหนังที่ผมชอบมากมายๆยิ่งน้องนายกับน้องใบเฟิร์นประกาศคบกันแล้ว การกลับไปดูหนังหัวข้อนี้ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลยล่ะครับ หนังกล่าวถึงเรื่องของคู่เพื่อนซี้ที่มีใครบางคน

คิดไม่ซื่อไปก่อน ซึ่งหนังจะจบแบบไหน จะแฮปปี้เอนดิ้งแบบคู่นายใบเฟิร์นรึเปล่า ก็มาดูหนังถึงที่เหมาะเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของพวกเราได้เลยนะนะครับ

เป็นยังไงบ้างขอรับกับ มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.comหนังชนโรง กันเหอะ EP.1 ผมบอกเลยว่า การมาดูหนังชนโรงหรือดูหนังรวมทั้งซีรีส์ที่เว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของเรานั้นฟินกันแน่นอน เพราะว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การดูหนังแบบ Full HD เลยล่ะครับผม อีกทั้งภาพและก็เสียงคือดีแบบสุดๆและก็ใน EP.2 ผมจะมาแนะนำหนังของ GDH อีก 5 เรื่องให้นะครับ สำหรับวันนี้ ผมก็จะต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ใน EP.2 ครับ สวัสดีนะครับ

เว็บหนังออนไลน์ หนังชนโรง madoohd.com/?r=movie&cate=1 4 MAR 66 Monroe หนัง หนังชนโรงดูหนังฟรี Top 68

ขอขอบคุณมากที่มา ดูหนังออนไลน์

https://bit.ly/madoohd

http://ow.ly/QnOT50N7ja1

https://rebrand.ly/madoohd

https://wow.in.th/madoohd

https://t.co/TcIk2fXbXq

https://cutt.ly/madoohd

https://is.gd/madoohd

http://gg.gg/madoohd

http://rlu.ru/3dIZM